5:34 PM Thursday17 - October 2024
ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್
ಏಷ್ಯಾದ ಗೇಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗುವುದು ಕರ್ನಾಟಕದ ಗುರಿ: ಐಜಿಸಿ 2024ರಲ್ಲಿ ಸಚಿವ… ಬಿಳಾಲುಕೊಪ್ಪ-ಬಸರೀಕಟ್ಟೆ ರಸ್ತೆ ಕೆಸರುಮಯ: ಬಸ್ ಸಂಚಾರ ಸ್ಥಗಿತ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಪರದಾಟ ಅ.19-21: ಎಸಿಪಿಐ ಮತ್ತು ಮಂಗಳೂರು ವಿವಿ ಕ್ರೈಸ್ತ ವಿದ್ಯಾಪೀಠದಿಂದ 47ನೇ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಂಶೋಧನಾ… ಮಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಪೀಠ ಸ್ಥಾಪನೆ: ಪ್ರಬಲ ಹೋರಾಟಕ್ಕೆ ಸಜ್ಜು ಸೈಂಟ್ ಜೋಸೆಫ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಕ್ಕೆ ಹಳೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ, ಮಾಲ್ಡೀವ್ಸ್ ಗಣರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಥಮ ಮಹಿಳೆ ಸಾಜಿದಾ… ನಿಂತಿದ್ದ ಗೂಡ್ಸ್ ರೈಲಿಗೆ ಮೈಸೂರು-ದರ್ಭಂಗಾ ಭಾಗಮತಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ರೈಲು ಡಿಕ್ಕಿ: ಹಳಿ ತಪ್ಪಿದ… ತೀರ್ಥಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಭ್ರಮ- ಸಡಗರದ ಆಯುಧ ಪೂಜೆ: ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲೂ ಬಂದೂಕು, ರಿವಾಲ್ವರ್ ಗಳಿಗೆ… ಸಾಲ ವಾಪಸ್ ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ ಕಾರ್ಪೆಂಟರ್ ಅಮಾನುಷ ಕೊಲೆ: ಆರೋಪಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಿದ… ಮಂಗಳೂರು: ಸರ್ಫಾಸಿ ಕಾಯಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆನರಾ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವಿರುದ್ಧ ಕಾಫಿ ಬೆಳೆಗಾರರ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ತೀರ್ಥಹಳ್ಳಿ: ಸಾಲಬಾಧೆಯಿಂದ ಮನನೊಂದು ರೈತ ಅತ್ಮಹತ್ಯೆ

ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುದ್ದಿ

ಏಷ್ಯಾದ ಗೇಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗುವುದು ಕರ್ನಾಟಕದ ಗುರಿ: ಐಜಿಸಿ 2024ರಲ್ಲಿ ಸಚಿವ ಪ್ರಿಯಾಂಕ್ ಖರ್ಗೆ

16/10/2024, 00:07

ಬೆಂಗಳೂರು(reporterkarnataka.com): ಈ ದೇಶದ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಏಷ್ಯಾದ ಗೇಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕರ್ನಾಟಕ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ರಾಜ್ಯ ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಜೈವಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಚಿವ ಪ್ರಿಯಾಂಕ್ ಖರ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು.
ಅವರು ಇಂಡಿಯನ್ ಗೇಮಿಂಗ್ ಕನ್ವೆನ್ಶನ್ (IGC) ಎರಡನೇ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಭಾಷಣದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಭಾರತದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14-15ರಂದು ನವದೆಹಲಿಯ ತಾಜ್ ಪ್ಯಾಲೇಸ್‌ ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಸಮ್ಮೇಳನವನ್ನೂ ಯೋಜಿಸಿದೆ.
ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕ ವಿಶ್ವದ ನಾಲ್ಕನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಮೂಹಗಳಾಗಿವೆ. ನಾವು 27 ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಗೇಮಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ಉತ್ಕೃಷ್ಟತೆಯ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಈ ವಲಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ನಾಯಕರಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ನಾವೀನ್ಯತೆ ಬಂಡವಾಳವಾಗುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಇ-ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಒಲಿಂಪಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ನಾನು ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಆರ್ಥಿಕ ವರ್ಷದ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ನಾವು ಗೇಮಿಂಗ್ ವೇಗವರ್ಧಕವನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಐಜಿಸಿ 2024 ಗಾಗಿ ಥೀಮ್ – ಭಾರತ-ಗೇಮಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಸೂಪರ್ ಪವರ್, ಗೇಮಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಜಾಗತಿಕ ನಾಯಕನಾಗುವ ಭಾರತದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಮೆಟಾ ಸಮಾವೇಶದ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಪಾಲುದಾರ.
ಭಾರತದ ಗೇಮಿಂಗ್ ವಲಯದ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಖರ್ಗೆ, “ಜಾಗತಿಕ ಏವಿಜಿಸಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಮೌಲ್ಯ $366 ಶತಕೋಟಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ ಅನಿಮೇಷನ್ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯಗಳ ಪಾಲು 46% ಆಗಿದ್ದು ಮತ್ತು ಗೇಮಿಂಗ್ 54% ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. 42.5 ಕೋಟಿ ಗೇಮರು ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ವಿಶ್ವದ ಎರಡನೇ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಗೇಮಿಂಗ್ ಸಮುದಾಯವಾಗಿ ದೇಶವು ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು 2020 ರಿಂದ 2023 ರವರೆಗೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಗೇಮಿಂಗ್ ವಿಭಾಗವು 28% ರಷ್ಟು ಏರಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ, ಇದು 2023 ರಲ್ಲಿ 16428 ಕೋಟಿಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಗಾತ್ರ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ನಾಲ್ಕರಲ್ಲಿ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಇದು ದ್ವಿಗುಣಗೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ 2023ರಲ್ಲಿ 1400 ಆನ್‌ಲೈನ್ ಗೇಮಿಂಗ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್‌ಅಪ್‌ಗಳು ಮತ್ತು 2023 ರಲ್ಲಿ 430 ಕೋಟಿ ಗೇಮಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಖರ್ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ UPI ವಹಿವಾಟಿನ ಪರಿಮಾಣದ ಮೂಲಕ ಆಟದಲ್ಲಿನ ಖರೀದಿಗಳು ಮತ್ತು ಠೇವಣಿಗಳು 8370 ಕೋಟಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿವೆ.
“ನಾವು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಘೋಷಿಸಿದ ಹೊಸ ಎವಿಜಿಸಿ ನೀತಿಯು ಕರ್ನಾಟಕದಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಐಪಿಗಳು ಹೊರಬರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ನಾವು ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ನಾಯಕತ್ವವನ್ನು ರೂಪಿಸುತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಪೋಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ಟಾರ್ಟ್‌ಅಪ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಕಲ್ಪನೆ, ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಿಗೆ ಭೌತಿಕ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಐಪಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಎಲಿವೇಟ್ ಎಂಬ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತೇವೆ ಅದು ಕರ್ನಾಟಕಕ್ಕೆ ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಸ್ಟಾರ್ಟಪ್‌ಗಳಿಗೆ 50 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಅನುದಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷ, ಎವಿಜಿಸಿ ವಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಸುಮಾರು 30 ಸ್ಟಾರ್ಟಪ್‌ಗಳಿಗೆ ನಾವು ಹಣ ನೀಡಿದ್ದೇವೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ನಾವು ಸುಮಾರು 983 ಸ್ಟಾರ್ಟ್‌ಅಪ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇವೆ, ”ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಐಜಿಸಿ 2024 ರ ಪ್ರಮುಖ ಪಾಲುದಾರರಲ್ಲಿ, ಗೋಲ್ಡ್ ಪಾಲುದಾರರು -ಸೇಲ್ಸ್‌ ಫೋರ್ಸ್ ಮತ್ತು ವೆವ್ ಆಗಿದ್ದು ಸಿಲ್ವರ್ ಪಾಲುದಾರರು ಗೂಗಲ್‌ ಕ್ಲೌಡ್ & ಬ್ಯೂರೋ; ಲ್ಯಾನ್ಯಾರ್ಡ್ ಪಾಲುದಾರ – ಮೊಲೊಕೊ; ಗೇಮ್‌ ಟೆಕ್ ಎನೇಬ್ಲರ್ – ಸಿಂಗ್‌ ಟೆಕ್, ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನ ಪಾಲುದಾರ – ಪಿ ಡಬ್ಲು ಸಿ ಆಗಿದೆ.

ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುದ್ದಿ

ಜಾಹೀರಾತು